Mua Dụng Cụ Nhà Bếp Công Nghiệp Như Thế Nào Cho Khách Sạn?

 


Mô hình kinh doanh khách sạn có kết hợp bếp ăn để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế việc sở hữu một gian bếp cho khách sạn là việc không thể thiếu. Hãy cùng Bepcongnghiep.com tìm hiều nhà bếp của khách sạn cần mua những dụng cụ nhà bếp công nghiệp nào.

1. Dung cụ nấu bếp: bếp á công nghiệp

Đây là dụng cụ nhà bếp công nghiệp không thể thiếu trong nhà bếp của khách sạn. Bếp á công nghiệp chủ yếu chia làm hai loại là bếp xào và bếp hầm

Bếp Hầm: dùng cho nồi có dung tích lớn để nấu canh hoặc nấu súp. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là gas. Bếp á công nghiệp được chế  tạo bằng inox, độ dày tùy theo từng dòng sản phẩm. Chân bếp được làm bằng thép chịu lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn. Bếp có khả năng chống gỉ sét nhờ thân máy bằng inox.

Bếp Xào: dùng để xào nấu các món ăn nhanh hoặc để chiên, rán, om, hấp,… Thân bếp bằng inox siêu bền, chắc chắn và chống rỉ sét. Mặt bếp có vòi cấp nước và có chỗ thoát nước để vệ sinh bếp được thuận tiện, sạch sẽ sau khi sử dụng. Vành kiềng của bếp làm bằng gang đúc chịu nhiệt, có tuổi thọ cao. Chân bếp làm bằng kim loại và có nút điều chỉnh độ cao để thuận tiện cho các đầu bếp

Bên cạnh đó còn có loại dòng bếp á mới xuất hiện là bếp chiên nhúng. Sử dụng chế biến các món chiên đặc biệt như các món chiên ngập dầu như khoai tây chiên, cánh gà chiên, đùi gà chiên, tôm chiên … Việc chiên rán trên thiết bị chuyên dụng này giúp cho món ăn vừa giòn và mềm ngập dầu nên vàng đều, tiết kiệm dầu, tránh cho thức ăn giữ lại nhiều dầu, nên dùng ở nhiệt độ thích hợp giúp dầu luôn luôn vàng chứ không bị cháy.

Xem thêm: https://bepcongnghiep.com/dung-cu-nha-bep-cong-nghiep/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến